Tìm nguồn hàng quần áo bán online ở đâu TỐT khi kinh doanh

Muốn mở shop quần áo bán online lấy hàng ở đâu rất quan trọng với các nhà kinh doanh quần áo thời trang, nó quyết định trực tiếp đến lợi nhuận, thành công và hiệu quả bán hàng. Bởi khi có một nguồn hàng quần áo giá rẻ, chất lượng hay các mẫu mã đẹp sẽ giúp cho shop quần áo của bạn thu hút khách hàng tiềm năng dễ dàng hơn.

Tìm nguồn hàng quần áo bán online là một trong những khâu đầu tiên và đặc biệt quan trọng. Vậy tìm nguồn hàng thời trang ở đâu để kinh doanh và nên nhập hàng từ nguồn nào nhất? Huy Sơ Mi sẽ giúp bạn giải đáp trong nội dung bài viết dưới đây.

Tìm nguồn hàng quần áo bán online ở đâu TỐT khi kinh doanh
Tìm nguồn hàng quần áo bán online ở đâu TỐT khi kinh doanh

1. Bán quần áo online lấy hàng ở đâu – Các xưởng chuyên sỉ

Đầu tiên, khi nhắc đến việc tìm nguồn hàng quần áo để bán online, để có được mức giá gốc thì bạn cần phải nhập hàng trực tiếp từ xưởng. Các xưởng chuyên sỉ hiện nay xuất hiện rất nhiều trên khắp cả nước với quy mô lớn nhỏ khác nhau.

Một số ưu điểm nổi bật khi nhập hàng quần áo kinh doanh online tại các xưởng sỉ quần áo như:

  • Nguồn hàng quần áo giá gốc: Đa phần là do các xưởng may sẽ trực tiếp sản xuất và cung cấp đến cho khách hàng nên không thông qua các hình thức trung gian khác. Cũng chính vì vậy mà mức giá ở đây được xem là tối ưu nhất so với các nguồn hàng thời trang khác.
  • Mẫu mã độc đáo: Ở các mối trung gian khác, nguồn hàng số lượng lớn đến từ rất nhiều nơi khác nhau nên rất khó kiểm soát về mẫu mã, làm giả sự độc đáo của sản phẩm. Ngược lại, các mẫu mã quần áo tại xưởng quần áo được thiết kế và chọn lọc kỹ càng để luôn đảm bảo là những mẫu mới nhất và đẹp nhất cho người các nhà kinh doanh quần áo online.
  • Ngoài ra, nếu bạn muốn tìm nguồn hàng quần áo độc lạ hay một nguồn hàng quần áo đẹp thì đây sẽ là nơi nhập hàng thích hợp. Bởi các xưởng quần áo hiện nay luôn có sự đa dạng trong mẫu mã thiết kế cũng như việc luôn cập nhật theo xu hướng thời trang của thị trường.
  • Mức độ tin cậy cao: Một trong những vấn đề đối với nhiều người muốn bán quần áo online lấy hàng ở đâu uy tín vẫn luôn là điều mà các nhà kinh doanh lo lắng. Tuy nhiên, hiện nay hầu hết các xưởng may chuyên sỉ quần áo đều có những chính sách riêng trong việc bảo hành cũng như đổi trả sản phẩm. Điều này khiến cho các nhà kinh doanh quần áo online yên tâm hơn khi nhập hàng tại xưởng
  • Nguồn hàng ổn định cho kinh doanh quần áo online: Một yếu tố khác được xem là điểm cộng khi nhập hàng tại xưởng chuyên sỉ là sự ổn định, không lo thiếu hụt cho nguồn hàng quần áo online.
Bán quần áo online lấy hàng ở đâu
Bán quần áo online lấy hàng ở đâu – Các xưởng chuyên sỉ

Ngoài những ưu điểm nêu trên, khi lấy hàng tại xưởng quần áo sỉ, bạn sẽ có thể gặp phải những hạn chế trong quá trình nhập hàng như:

  • Cần nhập số lượng lớn: Hiện nay, các chính sách của xưởng quần áo thường là yêu cầu các nhà kinh doanh cần nhập hàng với số lượng lớn nhất định để hưởng được mức giá sỉ tốt nhất.
  • Chất lượng khó kiểm soát: Chính vì khối lượng mua bán quần áo online lớn nên các xưởng sỉ thường hạn chế trong việc kiểm soát chất lượng sản phẩm.

Xưởng quần áo Huy Sơ Mi chuyên cung cấp các mẫu quần áo nam giá sỉ với mức giá cạnh tranh, đảm bảo chất lượng sản phẩm do quá trình sản xuất được kiểm tra và giám sát chặt chẽ. Bên cạnh đó, khách hàng đối tác đại lý của xưởng còn nhận được những ưu đãi hấp dẫn khi nhập hàng quần áo với mức giá tốt nhất mà không phải nhập với số lượng lớn!!!

LIÊN HỆ MUA SỈ
0943 303 139

2. Tìm nguồn hàng quần áo để bán online bằng cách đặt may gia công

Tương tự như cách lấy nguồn hàng quần áo từ các xưởng sỉ. Phương pháp nhập hàng này giúp cho các nhà kinh doanh chủ động hơn về mặt chất lượng sản phẩm, mẫu mã thiết kế cũng như những yêu cầu từ chủ shop.

Tức là các chủ shop quần áo sẽ đặt may tại xưởng sản xuất theo yêu cầu của mình về các yếu tố liên quan trực tiếp đến sản phẩm. Hiện nay các hình thức may gia công tại các xưởng bao gồm 2 hình thức chủ yếu:

Hình thức may CMT (Cut – Make – Trim)

Ở hình thức này, các bên đặt may sẽ cung cấp các nguyên liệu đầu vào để các xưởng may gia công sản xuất ra thành phẩm theo đúng như yêu cầu về mẫu mã thiết kế của khách hàng. Với hình thức này, các xưởng may sẽ chỉ cung cấp sức lao động, nhân công để giúp khách hàng thực hiện sản xuất sản phẩm bao gồm các công việc cơ bản:

  • Cut (Cut the fabric): Theo rập thiết kế từ khách hàng, xưởng tiến hành cắt vải từ cuộn theo đúng thiết kế này.
  • Make (Make the garments): May, khâu, vá, ghép các mảnh vải với nhau để tạo nên những sản phẩm hoàn chỉnh.
  • Trim (Trim the garments): Cắt chỉ may và loại bỏ những phần chỉ thừa. Sau đó tiến hành thực hiện kiểm tra đóng gói và giao hàng theo yêu cầu.

Hình thức may OEM/FOB (Original Equipment Manufacturing/Free On Board)

Ở hình thức này, các xưởng may sẽ sử dụng hoàn toàn nguồn lực của mình từ các yếu tố đầu vào như nguyên liệu, máy móc, thiết bị, nhân công và các chi phí đầu vào khác để hoàn thành đơn hàng đã được đặt may gia công. Sau khi hoàn thành sản phẩm, xưởng sẽ tiến hành đóng gói và vận chuyển hàng ra ngoài bến cảng là xong công việc.

Tìm nguồn hàng quần áo để bán online bằng cách đặt may gia công
Tìm nguồn hàng quần áo để bán online bằng cách đặt may gia công

Hiện nay không chỉ các nhà kinh doanh quần áo online hay các chủ shop bán quần áo online đều đang dần hướng đến hình thức nhập hàng này. Một trong những nguyên nhân chính đó là sự chủ động trong mẫu mã thiết kế, chất lượng sản phẩm. Bởi xu hướng tiêu dùng ngày càng được nâng cấp thì chất lượng và mẫu mã chính là yếu tố tiên phong thu hút khách hàng đến với shop của bạn.

Bên cạnh đó, khi đặt may tại xưởng quần áo, bạn còn có thể nhập hàng để bán online hay mở shop quần áo với mức giá tiết kiệm. Vì xưởng may trực tiếp sản xuất và cung cấp, không thông qua các đơn vị trung gian như những hình thức khác.

Một trong những nhược điểm với cách tìm nguồn hàng quần áo để bán online này đó chính là mẫu mã thiết kế. Bởi các shop cần chuẩn bị cho mình mẫu mã thiết kế thật độc đáo nhưng cũng phải cân nhắc đến quy trình sản xuất ra chúng. Liệu các mẫu đó đã thực sự tối ưu và giúp cho các chủ shop tiết kiệm chi phí đầu vào cho nguồn hàng quần áo sỉ hay chưa?

Hiểu được nỗi lo của khách hàng trong vấn đề này, Huy Sơ Mi còn nhận may và miễn phí thiết kế mẫu cho các chủ shop quần áo chưa có mẫu của riêng mình. Các bạn chỉ việc nêu lên ý tưởng, Huy Sơ Mi sẽ thay bạn hoàn thành nó! Bùng nổ doanh số với những mẫu mã độc đáo và ấn tượng khi đặt may tại xưởng Huy Sơ Mi!

TƯ VẤN THIẾT KẾ MẪU MIỄN PHÍ

HOTLINE
0943 303 139

3. Lấy hàng quần áo ở chợ đầu mối Hà Nội và TPHCM để bán online

Chợ đầu mối là nơi lấy hàng quần áo bán online quen thuộc của nhiều nhà kinh doanh hiện nay. Không chỉ mang đến nguồn hàng quần áo với đa dạng mẫu mã chủng loại, các khu chợ đầu mối ở TPHCM, Hà Nội… còn cung cấp đa dạng các mặt hàng phục vụ việc kinh doanh quần áo.

Dưới đây là một số gợi ý cho bạn về các khu chợ đầu mối nổi tiếng tại Hà Nội và TPHCM.

Chợ Ninh Hiệp

Chợ Ninh Hiệp là một trong những chợ đầu mối chuyên bỏ sỉ quần áo lớn nhất ở Hà Nội. Mỗi ngày, ở đây có rất nhiều các nhà buôn đến từ nhiều nơi khác nhau. Để tìm mối bán quần áo cho kinh doanh online tốt nhất tại đây thì kinh nghiệm nhập hàng là điều bạn cần phải có.

Chợ Ninh Hiệp thuộc làng Nành, xã Ninh Hiệp huyện Gia Lâm và cách trung tâm Hà Nội khoảng 25km về phía Bắc Giang, Bắc Ninh. Chợ Ninh Hiệp mở cửa từ 7h sáng đến 6h chiều mỗi ngày. Để lấy sỉ quần áo bán online được hiệu quả, bạn nên đi nhập hàng vào lúc sớm, vì khi đó chợ còn vắng, bạn sẽ dễ dàng lựa chọn và tham khảo hơn.

Lấy hàng quần áo ở chợ đầu mối Hà Nội và TPHCM để bán online
Lấy hàng quần áo ở chợ Ninh Hiệp

Chợ Đồng Xuân

Chợ Đồng Xuân nằm trong khu phố cổ ở Hà Nội, hoạt động từ 8h sáng đến 6h chiều mỗi ngày. Phía Bắc chợ là phố Hàng Khoai, phía Nam là phố Cầu Đông, phía Tây là phố Đồng Xuân, phía Đông là ngỡ chợ Đồng Xuân. Cổng chợ nhìn sang phía Tây, phía trước là một khoảng trống nhỏ.

Ngoài Ninh Hiệp, chợ Đồng Xuân cũng là nơi cung cấp nguồn hàng quần áo online để bạn lựa chọn. Các mặt hàng quần áo thời trang ở chợ Đồng Xuân khá đa dạng nên đây không chỉ là nơi lấy hàng quần áo online, mà cả các chủ shop bán sỉ và lẻ cũng đến để nhập hàng.

Tìm nguồn hàng quần áo tại chợ Đồng Xuân
Tìm nguồn hàng quần áo tại chợ Đồng Xuân

Chợ An Đông

Chợ An Đông là mối bán sỉ quần áo quen thuộc tại TPHCM. Đây được xem là nơi cung cấp các mặt hàng thời trang giá sỉ tốt nhất miền Nam hiện nay. Tuy nhiên, diện tích chợ An Đông rất lớn, các nhà buôn ở đây thường phân biệt các khách hàng theo đẳng cấp, theo kinh nghiệm nhập hàng. Nếu không có kinh nghiệm, bạn sẽ dễ nhập phải nguồn hàng không đảm bảo chất lượng nhưng có giá cả ngang bằng với thị trường bán lẻ bên ngoài.

Chợ An Đông hiện nay nằm ở địa chỉ số 18 An Dương Vương, quận 5, TPHCM. Các quầy hàng tại chợ thường hoạt động từ 7h sáng đến 6h chiều. Một số quầy hàng ở vị trí đắc địa, nguồn hàng bán sỉ nhiều có thể mở cửa đến 10h đêm.

Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu
Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở chợ An Đông TPHCM

Chợ Tân Bình

Muốn bán quần áo online lấy hàng ở đâu? Để trả lời cho câu hỏi này, chợ Tân Bình sẽ là một sự lựa chọn phù hợp. Cùng với chợ An Đông, chợ Tân Bình là một trong những đầu mối thời trang sỉ và lẻ lớn của cả nước.

Các nhà kinh doanh quần áo online khi đến đây để nhập hàng sẽ được chiêm ngưỡng không gian quần áo với đầy đủ màu sắc, chủng loại đến từ nhiều nguồn khác nhau. Một trong những nguyên nhân khiến cho chợ Tân Bình luôn đông khách và là nguồn hàng sỉ quần áo lớn cho online, cho chủ shop chính là vì các sản phẩm ở đây có mức giá vừa túi tiền, số lượng lớn, không cần phải bỏ ra nhiều vốn để đầu tư cho việc nhập hàng.

Hiện nay, chợ Tân Bình nằm ở đường Lý Thường Kiệt, phường 8, quận Tân Bình, TPHCM và có thời gian hoạt động thường là từ 6h sáng đến 6h chiều mỗi ngày.

Chợ Tân Bình nguồn hàng cho nhà kinh doanh quần áo
Chợ Tân Bình – Nơi tìm nguồn hàng cho nhà kinh doanh quần áo

Chợ Hạnh Thông Tây

Chợ Hạnh Thông Tây là khu chợ đêm nổi tiếng tại TPHCM và là nguồn hàng giá tốt giải quyết nỗi lo muốn bán quần áo online nhưng không biết lấy hàng ở đâu. Tại chợ Hạnh Thông Tây, các sạp quần áo thường bày bán từ khoảng 5h chiều trở đi. Chợ thường đông khách khoảng từ 8h đến 8h30 tối. Chợ Hạnh Thông Tây hiện nay nằm ở đường Quang Trung, quận Gò Vấp, TPHCM.

Nhập quần áo bán online ở chợ Hạnh Thông Tây
Nhập quần áo bán online ở chợ Hạnh Thông Tây

4. Nhập hàng quần áo trực tiếp ở Quảng Châu để bán online

Hiện nay có rất nhiều người bán hàng online và các chủ shop quần áo chọn cách sang nhập hàng trực tiếp tại Quảng Châu Trung Quốc. Lấy hàng ở xưởng sản xuất tại Quảng Châu sẽ là một lựa chọn tốt cho những ai muốn bán quần áo online lấy được hàng giá rẻ tận gốc, mẫu mã mới đẹp và được trực tiếp kiểm tra chất lượng sản phẩm.

Tuy nhiên, cách nhập hàng này có nhiều ưu điểm nhưng cũng có một số hạn chế nhất định. Tương tự như việc nhập hàng tại các chợ đầu mối trong nước, việc nhập hàng tại Quảng Châu cũng cần chuẩn bị kinh nghiệm kỹ càng. Bạn cần phải lên kế hoạch thật kỹ, chuẩn bị các thủ tục giấy tờ đi lại, chuẩn bị vốn phù hợp, tìm trước địa chỉ và khách sạn gần đó để tiện cho việc lấy hàng…

Nhìn chung, việc lấy sỉ quần áo trực tiếp tận nơi sẽ giúp cho bạn nhập được nguồn hàng ưng ý nhất. Tuy nhiên, bạn cần phải tốn kém khá nhiều chi phí cho việc đi lại nhập hàng nên nếu quy mô kinh doanh nhỏ, bạn không cần thiết chọn lấy hàng kinh doanh online theo cách này

Nhập hàng quần áo trực tiếp ở Quảng Châu để bán online
Nhập hàng quần áo trực tiếp ở Quảng Châu để bán online

5. Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu – Các trang thương mại điện tử

Nếu được hỏi: “Muốn bán quần áo online lấy hàng ở đâu rẻ và tiện lợi?” thì câu trả lời tốt nhất chính là nguồn hàng từ các trang thương mại điện tử. Phương pháp nhập hàng này có một ưu điểm là bạn chỉ việc ngồi tại nhà, với một chiếc điện thoại smartphone đã được kết nối mạng là bạn có thể tìm mối bán sỉ quần áo online rồi.

Các trang thương mại điện tử hiện nay phải kể đến như:

  • Các trang nước ngoài: Taobao, Tmall, 1688…
  • Các trang trong nước: Lazada, Tiki, Shopee…

Tuy nhiên, nhược điểm của phương pháp này là bạn sẽ không được kiểm tra hàng trực tiếp mà chỉ xem qua hình ảnh. Các hình ảnh sản phẩm trên trang thường được copy từ nhiều nguồn nên dễ xảy ra tình trang “treo đầu dê bán thịt chó”. Do đó, bạn cần tìm những nguồn cung cấp uy tín để hạn chế những rủi ro khi lấy hàng quần áo online.

Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu - Các trang thương mại điện tử
Muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu – Các trang thương mại điện tử

Trên đây là những thông tin về các cách tìm nguồn hàng quần áo bán online hay mở shop kinh doanh thời trang. Mỗi nguồn hàng, cách lấy sỉ quần áo khác nhau đều có những ưu và nhược điểm riêng. Mong rằng qua nội dung bài viết, bạn sẽ không còn băn khoăn không biết là muốn mở shop quần áo lấy hàng ở đâu.

3.5/5 - (2 bình chọn)

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *