Nguồn sỉ quần áo | Quần áo nam nữ giá sỉ chất lượng nhất

Kinh doanh sản phẩm hàng quần áo là ngành phổ biến và đang được nhiều người lựa chọn bởi vì nguồn lợi nhuận lớn mà nó mang lại. Ngay dưới đây Huy Sơ Mi sẽ chia sẻ đến cho bạn việc tìm nguồn sỉ quần áo cho việc kinh doanh của bạn mà không nên bỏ qua.

Kho chuyên sỉ quần áo nam nữ giá tận gốc
Kho chuyên sỉ quần áo nam nữ giá tận gốc

1. Cách tìm nguồn hàng quần áo giá sỉ tại TPHCM và lân cận

1.1. Tìm nguồn sỉ tại chợ đầu mối lớn

Chợ đầu mối luôn luôn là nơi có những nguồn hàng từ: mỹ phẩm, quần áo, túi xách cho đến đồ dùng gia dụng gia đình. Tìm mọi nguồn hàng sỉ quần áo từ những chợ đầu mối lớn thì bạn cũng cần phải xem xét kỹ lưỡng lại mức giá sàn cẩn thận trên thị trường để có thể bán ra được và có nhiều lợi nhuận cao. Không cần thiết phải đi đâu xa, các chợ đầu mối tại Hà Nội và TP.HCM luôn ngập tràn những nguồn hàng đầy hấp dẫn. Bạn có thể tham khảo những nơi lấy sỉ quần áo như sau:

  • Chợ đầu mối lớn tại Hà Nội: Chợ Đầu Mối Minh Khai, Chợ Ninh Hiệp, Chợ Hà Đông, Chợ Văn Quán, Chợ Đầu Mối Long Biên.
  • Chợ đầu mối lớn tại TP.Hồ Chí Minh: Chợ An Đông, Chợ Bình Tây, Chợ Hồ Thị Kỷ, Chợ Lớn, Chợ Kim Biên, Chợ Đầu Mối Tân Bình
Tìm nguồn sỉ tại chợ đầu mối lớn
Tìm nguồn sỉ tại chợ đầu mối lớn

Với những khu chợ lớn bỏ sỉ “có tiếng” trong giới kinh doanh như thế này chắc chắn sẽ không khiến bạn gặp phải thất vọng. Nhưng để có thể dễ dàng nhập được nguồn hàng sỉ với mức giá tốt nhất thì cũng phải đòi hỏi được sự tìm hiểu rõ ràng về thị trường trước khi đặt chân đến. Nhiều người do không có nhiều am hiểu về thị trường bán buôn, mà “chân ướt, chân ráo” đến các khu chợ đầu mối lớn thì khó có thể thương lượng được với mức giá như mong đợi.

1.2. Nhập sỉ quần áo trực tiếp tại Trung Quốc

Nói đến việc nhập hàng quần áo sỉ từ Trung Quốc người ta sẽ nghĩ đến ngay Quảng Châu, là nơi có đầy đủ tất cả các loại mẫu mã từ sản phẩm đại trà cho đến hàng fake của các thương hiệu lớn, đặc biệt với mức giá sỉ cực kì rẻ. Và bạn có thể nhập hàng tại Quảng Châu với 2 cách như sau:

  • Đặt mua trên web taobao.com, 1688.com hoặc tmall.com chúng đều thuộc hệ thống của tập đoàn nổi tiếng Alibaba.
  • Trực tiếp sang tại Quảng Châu để đánh hàng.

1.3. Đặt may quần áo giá sỉ tại xưởng gia công

Từ khi những quy định về việc nhập khẩu hàng hóa ngày càng trở nên thắt chặt hơn, nhiều chủ buôn đã nhanh chóng chuyển đổi từ hình thức nhập buôn sang tự mở xưởng gia công sản phẩm để kiếm lợi nhuận. Thường thì các sản phẩm tại xưởng gia công sẽ được những con buôn khác đặt may với số lượng lớn rồi sau đó phân phối cho các shop kinh doanh lớn nhỏ khác trên toàn quốc.

Nhưng cũng đã có rất nhiều chủ shop tinh ý, tự mình đến đặt hàng và chọn mẫu trực tiếp ngay tại xưởng sỉ quần áo nên giá nhập sỉ của họ lấy sẽ rẻ hơn là khi mua lại qua hình thức trung gian, nên nếu bạn chỉ là những người mới khởi nghiệp ít vốn, thì sẽ gặp một khó khăn về việc đặt được hàng.

Đặt may quần áo giá sỉ tại xưởng gia công
Đặt may quần áo giá sỉ tại xưởng gia công

1.4. Tìm nguồn sỉ quần áo trên các sàn TMĐT Trung Quốc

Nhắc tới nguồn hàng sỉ quần áo mọi người chắc hẳn sẽ nhớ ngay đến “ông trùm” cung cấp hàng sỉ, lẻ lớn nhất trên mặt thị trường thời trang chính là Trung Quốc. Dạo quanh một vòng trên mặt thị trường buôn bán đồ sỉ thì những website thương mại điện tử của Trung Quốc chủ yếu sẽ chiếm một phần lớn và cũng là thị trường hàng sỉ hấp dẫn cho phần lớn người Việt.

Gợi ý cho mọi người một số website thương mại điện tử Trung Quốc để có thể tìm được nguồn hàng sỉ đáp ứng được nhu cầu của người tiêu dùng như:

  • Aliexpress của Alibaba: Đây là một website thương mại điện tử có giao diện hỗ trợ ngôn ngữ Việt và có thể thanh toán bằng thẻ Visa hoặc Mastercard, với website này sẽ có đa dạng mặt hàng, giá cả hợp lý và có thể giao hàng về Việt Nam miễn phí

Hạn chế: Phí vận chuyển có thể sẽ cao với đơn hàng có số lượng lớn và việc tính thuế cũng khá cao, thấp nhất có thể là tổng trên 10% đơn hàng. Vậy cho nên, nguồn hàng sỉ giá càng thấp thì lợi nhuận mới có thể ổn định cho công cuộc kinh doanh của mọi người.

  • Taobao: ra đời vào năm 2003 cũng thuộc Alibaba, mặt hàng đều có chất liệu tốt nhất đến từ những thương hiệu hàng đầu.

Order từ Taobao mọi người sẽ tìm được nhiều điểm cộng như: Mặt hàng đa dạng mẫu mã với giá thành rẻ, hình thức thanh toán, đặt hàng cũng dễ dàng chỉ bằng thẻ Visa, Mastercard.

Tìm nguồn sỉ quần áo trên các sàn TMĐT Trung Quốc
Tìm nguồn sỉ quần áo trên các sàn TMĐT Trung Quốc

1.5. Đặt hàng sỉ tại sàn TMĐT Việt Nam

Dưới đây, sẽ là một số những thương mại điện tử phổ biến để nhập sỉ quần áo tại thị trường Việt Nam.

  • Shopee hiện nay đang là nền tảng thương mại điện tử phổ biến nhất nhì tại Việt Nam.

Ban đầu, Shopee chỉ hoạt động dựa trên mô hình C2C – trung gian giữa những cá nhân buôn bán. Mãi trở về sau này, Shopee đã có thể mở rộng được quy mô với những thương hiệu nổi tiếng xuất hiện, tập trung vào việc phân khúc cho những khách hàng nhất định và vẫn không quên đi giá trị chủ chốt được đặt lên hàng đầu đó là sự uy tín và đi đôi với giá cả hợp lý.

Với một giao diện đơn giản, đầy đủ các chức năng, Shopee sẽ mang lại cho người dùng một trải nghiệm mua sắm toàn diện nhất.

  • Cạnh tranh với ứng dụng Shopee và những thương mại khác, Lazada cũng có những bước tiến vượt bậc rõ rệt để có thể dần khẳng định bản thân, chiếm nhiều ưu thế tại thị trường Việt Nam.

Lazada cũng có đa dạng mẫu sản phẩm và ngành hàng, tạo được nhiều sự tin tưởng cho người dùng nhờ những quy trình rõ ràng, những chính sách đổi trả khiếu nại hợp lý và cách xử lý đơn hàng nhanh chóng.

Đặt hàng sỉ tại sàn TMĐT Việt Nam
Đặt hàng sỉ tại sàn TMĐT Việt Nam

2. Tiêu chí chọn nguồn hàng sỉ quần áo để mở shop

  • Nguồn hàng ổn định

Thời trang quần áo luôn là một trong nhiều lĩnh vực về mặt thị trường có sự tiêu thụ nhanh chóng và khả năng phát triển tiềm năng nhất bởi vì có tính đa dạng và phong phú rất hấp dẫn với những nhu cầu của khách hàng và đang là mặt hàng có sự thay đổi nhanh chóng có thể kinh doanh theo thời vụ. Chính vì điểm độc đáo này mà việc cần phải lựa chọn được nguồn hàng sỉ có chất lượng tốt, đảm bảo được giá thành và có khả năng cạnh tranh cao là điều vô cùng cần thiết đối với bạn.

  • Giá thành rẻ, tối ưu chi phí

Giá thành càng rẻ thì lợi nhuận mang lại được càng cao. Theo đó, bạn có thể tìm những nhà cung cấp quần áo rẻ so với giá bán hiện tại trên mặt thị trường Việt Nam ngày nay, như vậy thì bạn mới có thể thu lại lãi cao.

Tiêu chí chọn nguồn hàng sỉ quần áo để mở shop
Tiêu chí chọn nguồn hàng sỉ quần áo để mở shop
  • Vận chuyển thuận tiện

Bạn nên ưu tiên chọn nguồn hàng tại nơi dễ vận chuyển và không cách quá xa địa chỉ của mình, nếu khoảng cách quá xa, thì việc lấy hàng và vận chuyển sẽ trở nên khó khăn. Chưa kể đến là chi phí vận chuyển cũng sẽ khiến cho giá nhập bị đẩy lên cao.

  • Đa dạng và cập nhật mẫu thường xuyên

Khi kinh doanh mảng thời trang, khách hàng sẽ nhìn vào sản phẩm của có trong shop, nên trước hết thì việc đầu tiên mà bạn cần làm là phải có nhiều mẫu mã được đưa.ra. Bởi vì thế, hãy chọn những mẫu quần áo giá sỉ hợp theo xu hướng, luôn cập nhật những mẫu quần áo mới để hàng của bạn không bao giờ bị lỗi mốt.

3. Gợi ý địa điểm nhập sỉ quần áo tại TPHCM

3.1. Quần áo giá sỉ tại chợ Tân Bình

Hiện nay tại TP.HCM chợ Tân Bình được xem là nơi để lấy quần áo sỉ lớn nhất hiện nay, mặt hàng chính ở chợ này là hàng quần áo được may sẵn. Giá hàng cũng đã được niêm yết hết từ trước, đa số sẽ bán sỉ theo lô từ 10 – 12 cái với nhiều màu sắc và kích thước khác nhau.

  • Địa chỉ chợ: 172 Lý Thường Kiệt, Phường 6, Quận Tân Bình, TP. HCM

3.2. Quần áo giá sỉ chợ An Đông

Chợ An Đông nổi tiếng với biệt danh là vựa thời trang. Tại đây mọi người sẽ được lựa chọn đa dạng các mặt hàng thời trang như: quần áo, đầm, có khoác,…. từ những mặt hàng phổ thông cho đến những mặt hàng cao cấp để những dân chuyên lấy số lượng lớn.

  • Địa chỉ chợ: Công trường An Đông, Phường 9, Quận 5, Thành phố Hồ Chí Minh
Chợ An Đông
Chợ An Đông

3.3. Chợ Hạnh Thông Tây

Tại chợ Hạnh Thông Tây có đa dạng các mặt hàng đủ để cho bạn thỏa sức lựa chọn như: áo, quần, đầm, áo khoác,…Tuy nhiên tại đây thường sẽ khá đông khách, nên mọi người đến mua hàng nhớ phải bảo quản thật kỹ tài sản của mình.

  • Địa chỉ chợ: Quang Trung, Phường 11, Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh

3.4. Chợ Bình Tây (Chợ Lớn)

Chợ Bình Tây – Chợ Lớn là nơi để lấy hàng số lượng lớn phù hợp nhất tại Sài Gòn dành cho những bạn muốn mở cửa hàng tổng hợp. Nơi đây buôn bán sỉ tất cả các mặt hàng thời trang như: quần, áo, túi xách, giày dép, mũ nón và phụ kiện.

Tuy nhiên nơi này rất đông nên tốt nhất bạn không nên mang theo những vật có giá trị như điện thoại và quá nhiều tiền để có thể đề phòng kẻ gian.

  • Địa chỉ chợ: 57A Tháp Mười, Phường 2, Quận 6, TP. HCM
Chợ Bình Tây (Chợ Lớn)
Chợ Bình Tây (Chợ Lớn)

3.5. Chợ Phạm Văn Hai

Chợ Phạm Văn Hai được mệnh danh là thiên đường hàng hóa đạt chuẩn chất lượng tốt nhất. Tất cả sẽ được bày bán với đa dạng các mặt hàng, để có thể mua được hàng mà không bị nói thách nhiều và chọn được cho mình những sản phẩm vừa ý, thì tốt nhất bạn không nên mua hàng tại các dang hàng đầu tiên, mà hãy nên đi sâu vào trong để có thể chọn hàng với giá thành tốt nhất nhé!

  • Địa chỉ chợ: Tân Bình, Thành phố Hồ Chí Minh

Tìm hiểu thêm về: Top 8 xưởng bỏ sỉ quần jean nam nữ cao cấp giá rẻ tại TPHCM

4. Lý do nên chọn nhập quần áo giá sỉ tại xưởng gia công Huy Sơ Mi

  • Sản phẩm chất lượng

Hoạt động với phương châm luôn tạo ra và đưa tới khách hàng các sản phẩm được may gia công, đồng phục công ty – công sở,… số lượng lớn vô cùng chất lượng đi đôi với chi phí tối ưu, khẳng định được độ đồng đều của toàn bộ thành phẩm, được chọn lọc nghiêm ngặt nguồn nguyên liệu đầu vào nên mọi người có thể an tâm về chất lượng mà đặt hàng.

  • Giá gốc tận xưởng

Nếu như việc nhập hàng quần áo sỉ tại chợ Tân Bình chỉ nhập được với mức giá trung gian thì đến với xưởng may gia công Huy Sơ Mi bạn hoàn toàn có thể nhập sỉ với mức giá gốc mà không thông qua bất kỳ đầu mối trung gian nào.

  • Mẫu mã đa dạng theo yêu cầu

Nếu như bạn vẫn còn không hài lòng với các mẫu đã có sẵn, thì hoàn toàn có thể đặt may với mẫu theo thiết kế của riêng mình.

Mẫu mã đa dạng theo yêu cầu
Mẫu mã đa dạng theo yêu cầu
  • Chính sách thanh toán, vận chuyển rõ ràng kèm ưu đãi hấp dẫn

Nếu như sản phẩm phát sinh các lỗi từ nhà xưởng sản xuất, thì Huy Sơ Mi sẽ giúp bạn miễn phí khắc phục sự cố hoặc đổi trả và hoàn tiền với 100% mức giá trị ban đầu. Và bạn chỉ cần ngồi yên tại nhà và liên hệ với chúng tôi, chúng tôi sẽ cử người mang đến tận tay cho bạn nguồn hàng chất lượng tốt nhất một cách nhanh chóng mà không cần phải tốn kém thêm chi phí đi lại nhập hàng.

Bài viết đã gợi ý đến cho bạn việc tìm nguồn sỉ quần áo và nơi để nhập hàng, mong những thông tin này sẽ giúp ích được cho bạn và đừng quên rằng hãy thường xuyên theo dõi trang website: https://huysomi.com/ để luôn cập nhật mọi thông tin từ ngành thời trang nhé!

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *