Top 7 Công ty may gia công áo thun uy tín nhất tại TPHCM

Áo thun là mẫu áo được rất nhiều người ưa chuộng, bởi các ưu điểm mà nó mang lại cho người mặc như giúp cho bạn có cảm giác thoải mái, năng động và trẻ trung hơn. Ngoài ra, áo thun còn có thời gian sản xuất khá nhanh và chi phí may lại rẻ dễ dàng in hoặc thêu logo theo mong muốn của khách hàng.

Vậy công ty may áo thun nào là uy tín tốt nhất hiện nay? Đây cũng là một vấn đề khiến nhiều người quan tâm, bởi áo thun là một loại trang phục rất dễ mặc và có thể nói là dễ phối đồ với nhiều trang phục khác. Do đó, rất nhiều cửa hàng đổ xô kinh doanh áo thun ngày càng được phổ biến trên thị trường hiện nay. Nếu bạn cũng đang có nhu cầu làm chủ một cửa hàng thời trang áo thun cho riêng mình. Hãy cùng Huy Sơ Mi tham khảo ngay bài viết sau đây nhé!

Top 7 Công ty may áo thun uy tín
Top 7 Công ty may áo thun uy tín

1. Công ty may áo thun Khang Huy (Huy Sơ Mi)

Áo thun đồng phục được nhiều công ty, doanh nghiệp lớn, nhỏ  lựa chọn để may đồng phục cho công nhân viên của mình. Các mẫu áo thun đồng phục công ty đẹp được thiết kế đơn giản nhưng không kém phần độc đáo luôn được các khách hàng đánh giá hài lòng về lợi ích mà nó mang lại cho người mặc.

Công ty may áo thun Huy Sơ Mi
Công ty may áo thun Huy Sơ Mi

Xưởng may áo thun cao cấp Huy Sơ Mi tại TPHCM là một đơn vị uy tín nhận các đơn hàng may áo thun đồng phục đẹp với  giá cả cạnh tranh, chất lượng sản phẩm cao cấp. Có thiết kế mẫu sẵn cho các khách hàng có nhu cầu may đồng phục áo thun nhưng chưa có mẫu thiết kế.

Với hơn 10 năm  kinh nghiệm trong ngành sản xuất áo thun đồng phục theo yêu cầu, trong đó ưu điểm mạnh của Huy Sơ Mi  là những mẫu áo thun và các mẫu áo sơ mi đồng phục đẹp. Đội ngũ công nhân viên là những con người rất tận tâm, có tay nghề chuyên nghiệp nhất. Luôn đặt chất lượng của sản phẩm và mong muốn của khách hàng lên hàng đầu. Huy Sơ Mi bảo đảm sẽ giúp bạn giải quyết mọi vấn đề trong việc tìm công ty may áo thun đồng phục giá rẻ tại TPHCM. 

Công Ty TNHH Thương Mại Sản Xuất May Khang Huy:

  • Địa chỉ: 145/21 Nguyễn Đình Chính, phường 11, quận Phú Nhuận, TP. Hồ Chí Minh
  • Địa chỉ 2: 174 Đường Tân Xuân 2, Tổ 2, Ấp Chánh 1, Xã Tân Xuân, Huyện Hóc Môn, Thành phố Hồ Chí Minh
  • Hotline: 0943 303 139
  • Đặt may: 0943 30 31 39 hoặc 0906 32 57 75
  • Website: https://huysomi.com

2. Công ty may Nhà Bè

Công ty may áo thun giá rẻ Nhà Bè được biết đến là một nơi cung cấp áo thun cho hàng trăm khách hàng là các tổ chức, kinh doanh lớn, nhỏ, hội nhóm, công ty,… Các sản phẩm của Nhà Bè vô cùng đa dạng và phong phú về mẫu mã, đảm bảo chất lượng cao để bạn yên tâm chọn lựa. Với ưu điểm nổi bật là có thể xây dựng và kiểm soát nghiêm khắc quy trình sản xuất sản phẩm là một cách hiệu quả nhất giúp công ty có được sự tin tưởng chắc chắn từ khách hàng. Trong thời gian gân đây, công ty đã nhận được nhiều phản hồi tốt, sự tin cậy từ phía các đối tác và khách hàng.

Công ty may áo thun giá rẻ Nhà Bè
Công ty may áo thun giá rẻ Nhà Bè

Ngoài ra, công ty may còn đầu tư vào hệ thống máy móc, thiết bị cao cấp để phục vụ cho việc may mặc được ngày càng chất lượng hơn. Xưởng may sản xuất với giá gốc và không qua bất kỳ trung gian nào, do đó Nhà Bè luôn đưa đến khách hàng những mức giá cạnh tranh trên thị trường. Cùng với nhiều năm kinh nghiệm may mặc và hơn 10.000 khách hàng từ các doanh nghiệp, công ty, kinh doanh lớn, nhỏ đã lựa chọn công ty may Nhà Bè là đối tác lâu dài cung cấp áo thun chất lượng hàng đầu ở Việt Nam.

Thông tin liên hệ đến công ty may Nhà Bè

  • Địa chỉ: số 4 Bến Nghé, Phường Tân Thuận Đông, Quận 7, TP Hồ Chí Minh
  • Số điện thoại: 0838720077
  • Email: [email protected]

3. Công ty may Thành Công – May áo theo yêu cầu tại TPHCM

Công ty Thành Công là một trong những công ty may áo thun theo yêu cầu uy tín nhất tại TP HCM và được nhiều người đánh giá là một doanh nghiệp tiêu biểu của ngành may mặc ở Việt Nam. Với quy trình sản xuất quần áo khép kín, công ty may Thành Công được nhiều khách hàng trên thế giới biết đến như một công ty dệt may hàng đầu ở Việt Nam. Công ty thiết kế, sản xuất và nhận may quần áo theo yêu cầu và các sản phẩm được công ty may bằng những loại vải do công ty sản xuất ra như: áo polo, T-shirt, đồ thể dục, thể thao,… phục vụ cho cả thị trường nội địa lẫn xuất khẩu ra quốc tế.

Công ty may Thành Công - May áo theo yêu cầu tại TPHCM
Công ty may Thành Công – May áo theo yêu cầu tại TPHCM

Trong những năm gần, công ty thường xuyên cập nhật đổi mới, thay trang bị máy móc hiện đại, đầu tư hệ thống may mặc hơn trước, nâng cấp cơ sở hạ tầng nhằm mục đích nâng cao chất lượng các sản phẩm. Bên cạnh đó, công ty Thành Công còn tạo điều kiện làm việc được tốt hơn, chăm lo và không ngừng bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn nâng cao tay nghề cho tất cả các công nhân viên của công ty. Đó là lý do mà khi đến với Thành Công bạn có thể yên tâm hoàn toàn, công ty luôn cam kết sẽ đem lại những sản phẩm chất lượng nhất cho khách hàng với giá thành phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ với công ty may Thành công:

  • Địa chỉ: Phòng 205, Biệt thự E, Số 3 Thành Công, Quận Ba Đình, TP. Hà Nội
  • Điện thoại: 8424 3516 0138 
  • Email: [email protected]

4. May Phương Đông

Công ty may áo thun đồng phục Phương Đông là một đơn vị đã có rất nhiều kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất và phân phối áo thun, với dây chuyền khép kín, Công ty may Phương Đông sẽ đảm bảo đáp ứng được mọi yêu cầu của khách hàng. Đây là nơi chuyên nhận sản xuất các mặt hàng áo thun nam nữ với nhiều mẫu mã, kiểu dáng đa dạng, màu sắc cực kỳ trẻ trung phù hợp cho mọi đối tượng như mặc áo cặp, áo gia đình, cho doanh nghiệp, công ty,…

Ngoài ra, công ty còn sản xuất hàng loạt số lượng lớn và giao hàng đúng hạn như trong hợp đồng, đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng, đáp ứng đúng những mong muốn mà khách hàng đặt ra. Qua đó công ty may Phương Đông vô cùng tự tin sẽ đưa ra các sản phẩm bền đẹp và uy tín chất lượng cho khách hàng.

Thông tin liên hệ

  • Địa chỉ: 934 Quang Trung, Phường 8, Quận Gò Vấp, Thành phố Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Điện thoại: 088945729

5. Công ty may mặc Quảng Việt

Công ty may mặc Quảng Việt cũng là một trong những địa chỉ nhận may áo theo theo yêu cầu. Với sự đầu tư vào hệ thống máy móc, các thiết bị vô cùng hiện đại và sở hữu đội ngũ nhân viên may được đào tạo chuyên nghiệp. Quảng Việt sẽ mang lại cho khách hàng những sản phẩm cực kỳ chất lượng với giả cả không gì phù hợp hơn.

Tất cả những sản phẩm tại công ty may mặc Quảng Việt đều được may theo tiêu chuẩn của hàng xuất, nhập khẩu, mật độ sai sót có thể nói là rất thấp, vì hầu như những khách hàng khi đến với công ty may ho đều đánh giá rất hài lòng về chất lượng sản phẩm của công ty. 

Ngoài ra, Quảng Việt còn không ngừng đổi mới và đa dạng hóa các sản phẩm, cho ra nhiều chương trình khuyến mãi để quý khách không cảm thấy nhàm chán, đó là sự mới lạ thu hút thêm nhiều đối tác và khách hàng. Với chính sách đó công ty may Quảng Việt luôn dành những gói ưu đãi đặc biệt cho khách hàng khi đặt hàng với số lượng hàng hóa lớn.

Thông tin liên hệ với công ty may Quảng Việt:

  • Địa chỉ: Đường Nguyễn Văn Ni, tổ 10, Khu phố 2, Thị Trấn Củ Chi, Huyện Củ Chi, TP Hồ Chí Minh

6. Doanh nghiệp Thiên Phước 

Doanh nghiệp Thiên Phước cũng là một trong những sự lựa chọn mà bạn không được bỏ qua. Vì đây là đơn vị may áo thun theo yêu cầu uy tín và chất lượng vô cùng tốt. Với dây chuyền sản xuất được khép kín, công – nhân viên may mặc tại đây rất chuyên nghiệp, luôn có trách nhiệm cao với công việc và tư vấn rất nhiệt tình khách hàng.

Công ty may Thiên Phước
Công ty may Thiên Phước

Áo thun là cái tên chung cho nhiều chất liệu may áo khác nhau như: thun cotton, thun cá sấu, thun mè,… Theo nhu cầu khác nhau của khách hàng mà có nhiều loại thun cao cấp phù hợp với những mẫu áo mà khách hàng lựa chọn. Áo thun hiện nay không còn nét truyền thống là áo thun cổ tròn hay cổ bẻ mà chúng được thiết kế với nhiều kiểu dáng hiện đại hơn đó là cổ trụ chữ V, cổ tim, cổ lãnh tụ…

Với những yếu tố được chia sẻ ở trên, tại Công ty may Thiên Phước cam kết chắc chắn rằng luôn đáp ứng những yêu cầu của khách hàng một cách tốt nhất và nhanh chóng nhất có thể, chất lượng, giá thành đảm bảo phù hợp nhất.

Thông tin liên hệ với công ty may áo thun Thiên Phước:

  • Địa chỉ: 48 Bàu cát 7, P.14, Tân Bình, TP. HCM
  • Điện thoại: 0938.767.323 & 0899.799.323
  • Email: [email protected]

7. May mặc Việt Vương

Thêm một địa chỉ tham khảo nữa là công ty may ở quận 12, bạn có thể yên tâm gửi gắm niềm tin vào công ty may áo thun đẹp Việt Vương. Việt Vương là công ty may áo thun đã có mặt trên thị trường thời trang với hơn 20 năm hoạt động và là công ty về lĩnh vực may mặc đầu tiên đặt cơ sở ở TPHCM.

công ty may áo thun đẹp Việt Vương
công ty may áo thun đẹp Việt Vương

Trải qua nhiều năm kinh nghiệm dày dặn, công ty may Việt Vương đã ngày càng phát triển, vươn lên mở rộng thêm quy mô với hơn 1000 công – nhân viên tại đơn vị được phân công công việc rõ ràng, làm việc liên tục các ngày trong tuần. Ngoài ra, Việt Vương còn sở hữu cho mình một đội ngũ thiết kế có có tay nghề chuyên môn cao, luôn tạo ra nhiều mẫu mã, kiểu dáng sản phẩm đẹp mắt và độc đáo nhất trong lĩnh vực thời trang.

Khi bạn đến với công ty may áo thun Việt Vương, bạn hoàn toàn bị thu hút bởi những mẫu quần áo được thiết kế hiện đại, đẳng cấp và chất lượng nhất với giá thành phù hợp, cạnh tranh trên thị trường. Bên cạnh đó, Việt Hương còn xuất khẩu các sản phẩm may mặc sang thị trường nước ngoài. 

Thông tin liên hệ với công ty may mặc Việt Vương:

  • Địa chỉ: Khu phố 1, khu C, ngã tư ga, phường Thạnh Xuân, quận 12, TPHCM
  • Điện thoại: (028) 3716 0517 – (028) 3716 0518

Như vậy qua bài viết trên Xưởng may gia công TPHCM & toàn quốc Huy Sơ Mi đã chia sẻ đến bạn những công ty may áo thun uy tín nhất mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng sẽ giúp ích cho bạn, nếu cần tư vấn thêm hãy gọi qua số điện thoại 0943 303 139, chúng tôi luôn sẵn sàng giúp bạn giải quyết những thắc mắc trong thời gian nhanh nhất.

Đánh giá bài viết

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *